Chỉ với cước phí là 2.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Opera mini của Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data thả ga truy cập Intenet trên trình duyệt Opera Mini. Quá hấp dẫn đúng không nào,vậy nếu có quan tâm về thông tin chi tiết gói cước Opera Mini Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cú pháp đăng ký gói Opera Mini của Viettel trọn gói:

Cú pháp đăng ký:

- Soạn: DK OP gửi 191.

- Giá cước: 2.000đ/ngày.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được truy cập internet 3G miễn phí trên trình duyệt Opera Mini. Đặc biệt hơn, bạn không cần phải lo lắng về mức độ sử dụng internet bởi gói cước này cho phép bạn truy cập internet tối đa mà không giới hạn lưu lượng trong ngày.

Tuy nhiên, gói Opera Mini của Viettel sẽ không hỗ trợ được việc xem phim, nghe nhạc online hoặc download các file lớn hơn 15MB. Để không phải bận tâm về vấn đề này, bạn có thể đăng ký gói MiMax của Viettel chỉ với 70.000 đồng, bạn đã có được lưu lượng tốc độ cao lên tới 600 MB/tháng.

Rất đơn giản, chỉ cần đăng ký bằng cách soạn MiMax gửi 191, bạn đã có thể tha hồ xem những bộ phim yêu thích trên điện thoại rồi.

Xem thêm về gói cước 4G Viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Với những hướng dẫn trên đây, tongdaiviettel.info hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ 3G tốt nhất từ nhà mạng Viettel. Chúc các bạn một ngày làm việc thật vui với 3G Viettel.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()