Ngày 26/4 này chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng lại 1 lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 26/4 này khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 26/4/2019 

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đến một trong những kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, để giúp quý khách hàng có một tài khoản dồi dào, thoải mái tiêu dùng trong kỳ nghỉ lễ, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp đặc biệt, tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ. Qúy khách có thể tẹt ga nạp thẻ thoải mái để rinh về những khoản tiền kếch xù sử dụng trong kỳ nghỉ dài sắp tới.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động  trả trước mạng Viettel gồm cả thuê bao đang bị khóa chiều, thuê bao đang hoạt động hai chiều, các thuê bao đổi số, thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số hay thuê bao di động mạng khác chuyển mạng giữ số đến Viettel thành công. (Thuê bao các gói Công nhân, An ninh, Dcom,gói cho khách du lịch, thiết bị giám sát hành trình sẽ không áp dụng khuyến mãi)

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 26/4/2019 (Thứ 6). 

– Hình thức khuyến mãi: Cộng tiền vào tài khoản

Trong ngày vàng Viettel khuyến mãi 26/4/2019 quý khách hàng chỉ cần tham gia nạp thẻ cho dế cưng với các mệnh giá không giới hạn là có thể tận hưởng khuyến mãi. Viettel không giới hạn hình thức nạp tiền nên quý khách có thể tẹt ga chọn hình thức nạp thẻ thích hợp nhất để thoải mái bổ sung tài khoản như nạp thẻ vật lý, nạp qua các trang trực tuyến, ứng dụng My Viettel.

Xem thêm về cach dang ky 4G Viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 26/4: 

Qúy khách tham gia nạp thẻ trong ngày vàng 26/4 của Viettel sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp tiền cũng như số tiền nạp, tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ đều sẽ được cộng tiền khuyến mãi. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng.

Quy định dùng tài khoản khuyến mãi: Tiền khuyến mãi cộng trong ngày vàng 26/4 thuê bao có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng. Tuy nhiên với thuê bao thuộc nhóm các gói Sv690, Toms, Tom690 tiền khuyến mãi chỉ dùng nội mạng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mung-dai-le-304-viettel-khuyen-mai-tang-20-the-nap-ngay-vang-2642019.html

Hạn dùng của tài khoản của khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày cộng tiền, hết thời hạn số tiền chưa sử dụng sẽ tự động hủy.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công trong ngày Viettel khuyến mãi 26.4.2019 với một tài khoản siêu khủng và có một kỳ nghỉ lễ thật trọn vẹn. Gọi ngay tổng đài Viettel nếu cần trợ giúp nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()