Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 25.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước MimaxKHM Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 600MB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước MimaxKHM Viettel thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết về gói 3g khuyến mãi MiMaxKHM của Viettel:

Thông tin gói cước:

- Giá cước: 25.000đ.

- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

- Data miễn phí: 600MB/tháng.

- Đối tượng đăng ký: Các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Viettel.

Xem thêm về cách đăng kí 3g mạng viettel tại link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Cách đăng ký gói cước:

- Soạn: MIMAXKHM gửi 191.

Lưu ý: Đối với gói MiMaxKHM, khi dùng hết dung lượng data miễn phí trong chu kỳ gói cước, quý khách vẫn có thể truy cập được internet ở tốc độ thông thường và hoàn toàn không bị tính phí. Hệ thống sẽ có tin nhắn cảnh báo về điện thoại, nên quý khách có thể yên tâm mà trải nghiệm dịch vụ rồi.

Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng 3G nữa, quý khách có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY gửi 191. Sau khi hủy, toàn bộ dung lượng data và ngày sử dụng cũng sẽ bị mất hoàn toàn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình tìm kiếm gói cước 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giây thư giãn cùng 3G Viettel. Mọi thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài  Viettel 198 để được hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()