Đăng ký gói cước MimaSV Viettel thành công, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước MimaxSV Viettel thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói MimaxSV Viettel trọn gói 3GB:

Để đăng ký gói MimaxSV Viettel quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau đây. 

- Thuê bao học sinh, sinh viên vui lòng soạn tin theo cú pháp MIMAXSV 0987912184 gửi 9123 

Trong đó:

- Cước phí đăng ký: 50,000đ/tháng

- Dung lượng data miễn phí: 3GB tốc độ cao sử dụng đến hết chu kỳ.

- Trọn gói sử dụng dịch vụ 3G Viettel, có nghĩa là: miễn phí hoàn toàn cước phát sinh khi các bạn - HSSV Viettel sử dụng hết 3GB data tốc độ cao miễn phí; lúc này các bạn vẫn có thể vào mạng và truy cập với tốc độ thường.

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký, hệ thống gia hạn tự động khi chuyển sang chu kỳ mới, vì vậy bạn sẽ tiếp tục được sở hữu ưu đãi mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. 

Xem thêm về dịch vụ 3g của viettel nhận ưu đãi data hấp dẫn. 

Các bạn sinh viên lưu ý khi đăng kí MimaxSV Viettel sinh viên:

Đăng ký thành công gói MimaxSV bạn tha hồ sử dụng data để trải nghiệm ứng dụng tiện ích trên di động, chát chit trò chuyện với bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên theo dõi một số lưu ý dưới đây. 

- Cú pháp kiểm tra dung lượng 3G Viettel còn lại: Soạn tin KTTK gửi 191

- Khi gói cước hết ưu đãi data tốc độ cao nhưng quý khách vẫn muốn duy trì để thỏa mãn nhu cầu vào mạng xem phim, chơi game thì có thể thực hiện thao tác mua thêm dung lượng cho gói MimaxSV với gói Max10, Max20, Max30 chỉ với cú pháp: <MÃ-GÓI> gửi 191.

Ví dụ, mua MAX30, bạn soạn: MAX30 gửi 191

Lưu ý: MimaxSV Viettel dành riêng cho các bạn sinh viên, học sinh hòa mạng gói cước HSSV Viettel nhé.

- Nếu sau một thời gian đồng hành cùng gói MimaxSV nếu bạn cảm thấy ưu đãi đến từ gói không còn phù hợp với mình nữa hãy chủ đọng soạn tin nhắn hủy với cú pháp hủy gói MimaxSV Viettel: HUY gửi 191. Khi hủy gói thành công, tất tần tật ưu đãi đã đăng ký trước đó sẽ mất đi, đổi lại bạn sẽ tiết kiệm khoản chi phí là 50.000đ hàng tháng. 

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trong bài viết này, từ nay các bạn học sinh sinh viên đã có gói cước data ưu đãi khủng bỏ túi, chấm dứt tình trạng hóng wifi, vào mạng dè chừng như trước đây nữa nhé! Một lần nữa, chúc bạn đăng ký gói cước thành công và thả ga tận hưởng ngay hôm nay. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()