Khuyến mãi hòa mạng trả sau Mobifone tháng 10/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng trả sau của Mobifone. Chỉ cần lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp và tham gia hòa mạng trả sau Mobifone thành công khách hàng đã có thể nhận ưu đãi háp dẫn từ nhà mạng rồi. 

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Thông tin Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 10/2018

– Thời gian tiến hành đăng ký: trong tháng 10/2018.

– Phạm vi áp dụng ưu đãi: Toàn quốc.

– Đối tượng hòa mạng: Các khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau Mobifone hoặc chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau/chuyển đổi từ gói trả sau đang dùng sang gói trả sau mới.

– Thời hạn cam kết sử dụng: 12 tháng kể từ ngày hòa mạng thành công.

– Cước phí hòa mạng: Chỉ 60.000đ (đã bao gồm VAT).

Xem thêm về dang ky goi internet mobifone nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Ưu đãi hòa mạng trả sau Mobifone tháng 10/2018:

– Tham gia hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 2/2018, quý khách sẽ có 3 lựa chọn với 3 gói cước ưu đãi vô cùng hấp dẫn

– Các gói cước ưu đãi trả sau Mobifone tháng 2/2018 đều không có data khuyến mãi. Tuy nhiên, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một gói cước 3G giá rẻ để đảm bảo nhu cầu truy cập internet trong tháng. Dưới đây là một số gợi ý hoàn hảo nhất.

– Đặc biệt, ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 2 này đó là miễn phí hoàn toàn cước thuê bao tháng, quý khách hàng chỉ cần trả cước phí hòa mạng ban đầu là 60.000 đồng.

– Một số dịch vụ GTGT khác dành cho thuê bao hòa mạng trả sau Mobifone tháng 2/2018:

+ Miễn phí 30 ngày sử dụng Facebook với gói FB30.

+ Miễn phí 7 ngày xem YouTube và FPT Play tính từ khi kích hoạt.

Thủ tục hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone:

Khách hàng đến các điểm giao dịch Mobifone gần nhất và đem theo CMND (bản photocopy không cần công chứng + bản gốc để đối chiếu) để làm thủ tục hòa mạng. Trường hợp không có CMND, khách hàng có thể sử dụng thay thế bằng chứng minh thư quân đội hay bằng chứng nhận cảnh sát, hộ chiếu,…

Với những thông tin trên đây, quý khách đã có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất cho mình. Nếu cần hỗ trợ, quý khách hãy gọi tổng đài tư vấn Mobifone 9090 để được tư vấn nhé. Cảm ơn và chúc quý khách đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone tháng 10/2018 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()