Gói BIG300 Vinaphone là gói cước ưu đãi cực hấp dẫn về data mà Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 300.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 36GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước BIG300 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây của chúng tôi nhé.

Lướt web xả láng với 36GB data ưu đãi từ gói BIG300 Vinaphone.

Hiện tại Vinaphone không cung cấp nhiều gói cước 3G/4G dung lượng lớn vì vậy gói cước 3G BIG300 là sự lựa chọn hấp dẫn cả các thuê bao Vinaphone có nhu cầu truy cập internet trên điện thoại di động thường xuyên. Bạn sẽ có những phút giây giải trí thật trọn vẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên chính dế yêu của mình.

Cách đăng ký gói BIG300 Vinaphone

Tương tụ như cách đăng ký các gói 3G Khác, để đăng ký gói 3G BIG300 bạn soạn tin nhắn với cú pháp :

DK1 BIG300 gửi 1544

Cước phí đăng ký: 300,000đ

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao Vinaphone trả trước và đến ngày 30 đối với thuê bao trả sau.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Ưu đãi từ gói cước BIG300 VinaPhone:

- Tặng 36 GB tốc độ cao vào tài khoản data

- Gói cước tự động gia hạn mỗi khi sang chu kỳ sử dụng mới, thuê bao không cần phải đăng ký lại nhiều lần.

- Đăng ký gói BIG300 các thuê bao sẽ không phải lo lắng về cước phí phát sinh ngoài gói vì khi hết data gói cước sẽ tự ngắt kết nối data nhằm bảo toàn tài khoản cho các thuê bao. Lúc này, nếu bạn muốn sử dụng tiếp, bạn cần mua thêm dung lượng data tốc độ cao từ các gói bổ sung dung lượng X của nhà mạng.

Xem thêm về cách đăng ký mạng vinaphone nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Thuê bao nào nên đăng ký gói BIG300 Vinaphone ?

Gói 3G/4G BIG300 có dung lượng data ưu đã khủng nên rất thích hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng 3G thường xuyên và tần suất sử dụng cao. Bạn nên lựa chọn đăng ký gói BIG300 Vinaphone khi :

- Bạn thường xuyên truy cập internet trên điện thoại di động mỗi ngày để làm việc và giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

- Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mạng chất lượng cao của Vinaphone một cách thoải mái nhất ở mọi thời điểm mà không phải lo lắng hết dung lượng data giữa chừng hay mất cước phát sinh ngoài gói mỗi tháng.

- Bạn có ngân sách sử dụng khá, đủ để đáp ứng cước phí gói BIG300 vì gói 3G/4G này có cước phí sử dụng mỗi tháng tương đối cao lên đến 300,000đ.

Với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng dịch vụ 3G chất lượng với cước phí hợp lý nhất, Vinaphone hy vọng gói cước 3G/4G Big300 sẽ làm hài lòng các thuê bao khi đăng ký sử dụng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()