Gói cước BIG200 Vinaphone là gói cước 3G thông dụng với ưu đãi hấp dẫn được nhà mạng triển khai dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone. Đăng ký gói cước thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 22GB data thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước BIG200 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước 3G/4G BIG200 từ Vinaphone:

– Gói cước 3G/4G BIG200 được áp dụng cho tất cả những thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc.

– Để tham gia sử dụng gói cước, khách hàng tiến hàng đăng ký theo cú pháp: DK1 BIG200 gửi 1544

– Với cước phí 200.000đ/lần đăng ký (trừ vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và tính vào hóa đơn cước nếu là thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được lên đến 22GB data dùng để truy cập 3G tốc độ cao hoặc truy cập mạng 4G

– Khi dùng hết lưu lượng data gói, khách hàng sẽ bị tự động ngắt kết nối internet nên không phải lo lắng việc phát sinh cước vượt gói trong quá trình sử dụng.

Xem thêm về dang ky 3g vinaphone nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

– Chu kỳ sử dụng:

+ Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký đối với thuê bao trả trước.

+ Đến hết tháng đăng ký đối với thuê bao trả sau.

– Khi đã dùng hết dung lượng gói mà không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng, khách hàng nên thực hiện hủy bằng cú pháp: HUY BIG200 gửi 888.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin gói cước 3G/4G BIG70 Vinaphone để truy cập Internet thả ga. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ 3G/4G của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()