close

Gói cước Hp3 Mobifone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành tặng cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao kích hoạt gói MobiQ từ ngày 20/8/2018. Với ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 100.000 đồng khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước.

Chi tiết về gói HP3 Mobifone thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin và cách đăng ký gói cước HP3 mạng Mobifone nhận combo ưu đãi 60GB và 25 phút thoại: 

Các gói khuyến mãi đa ưu đãi như gói HP3 Mobifone luôn đắt khách bởi  tính thiết thực và tiện dụng, đặc biệt gói HP3 vô cùng thích hợp với quý khách hàng là người nước ngoài đến Việt Nam hoặc người Việt Nam có nhu cầu gọi thoại đi quốc tế. Ưu đãi thoại và data 3G Mobi, 4G Mobi từ gói cước hứa hẹn sẽ giúp quý khách tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng mỗi tháng đấy.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone có thời gian kích hoạt gói MobiQ từ ngày 20/8/2018 và thuê bao là khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam và mua sim MobiQ kích hoạt từ 20/8/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Gói cước có hiệu lực từ ngày 20/8/2018 và chưa có thông tin về thời gian kết thúc.

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói HP3 mạng Mobifone

– Qúy khách sau khi kích hoạt sim Mobifone với gói MobiQ thành công có thể thực hiện đăng ký ngay gói HP3 của nhà mạng với cú pháp

Soạn DK HP3 01282600638 gửi 909

– Cước gói: 100,000đ/ lần đăng ký

– Hạn dùng gói: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công

Xem thêm về dang ky internet mobifone nhận ưu đãi data hấp dẫn với cước phí cực rẻ.

Ngoài cú pháp đăng ký gói quý khách hãy ghi nhớ thêm 2 cú pháp hỗ trợ qua trong nữa đó chính là cú pháp tra cứu ưu đãi gói KT HP3 gửi 789 và cú pháp hủy gói HUY HP3 gửi 789.

Nội dung ưu đãi của gói HP3 mạng Mobifone:

Qúy khách sau khi đã xác nhận đăng ký gói HP3 Mobifone thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:

– Tặng ngay 2GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng mỗi ngày, dùng hết lưu lượng gói cước sẽ ngắt kết nối, sang 0h ngày tiếp theo hệ thống tiếp tục cộng thêm 2GB lưu lượng data để thuê bao sử dụng tiếp, tổng lưu lượng mỗi tháng thuê bao có thể được tận hưởng lên đến 60GB lưu lượng, ưu đãi này chỉ dùng trong nước.

– Tặng 25 phút thoại trong nước và gọi quốc tế áp dụng cho các hướng gọi đến Mỹ, Canada, Thái Lan, Nhật Bản Hàn Quốc, Singapore,Trung Quốc, Hong Kong, hết lưu lượng data hệ thống sẽ tính cước như quy định thông thường. Để gọi quốc tế quý khách hãy bấm   1313 + 00 + mã nước + mã vùng + số điện thoại .

Gói HP3 Mobifone hội tụ đủ những ưu điểm mà bất cứ thuê bao di động nào cùng mong muốn được tận hưởng đó là ưu đãi khủng, thiết thực, nhưng cước phí sử dụng lại vừa phải.

Bài viết được trích tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-hp3-mobifone.html

Chúc quý khách hàng luôn có những trải nghiệm thú vị và có thời gian sử dụng dịch vụ mạng Mobifone với sự đồng hành của gói HP3 thật vui. Hãy kết nối đến tổng đài 9090 nếu như cần giải đáp, hỗ trợ thêm thông tin về gói cước này nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()