Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi 31/7/2018 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày 31/7/2018 thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày cuối cùng của tháng 7/2018:

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, khuyến mãi ngày vàng Viettel cuối cùng cũng đã đến với quý khách hàng trả trước, đặc biệt, thời điểm khuyến mãi diễn ra đúng vào ngày cuối tháng 31.7 lúc tài khoản của các thuê bao đều đã cạn kiệt. Ưu đãi từ chương trình sẽ giúp các thuê bao khôi phục tài khoản một cách chóng vánh mà không phải tốn nhiều chi phí.

Trước khi tham gia chương trình, quý khách hãy cùng điểm qua những nội dung quan trọng sau đây.

– Thời gian khuyến mãi diễn ra: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 31/7/2018.

– Phạm vi áp dụng: 63 tỉnh thành trong cả nước.

– Đối tượng hưởng ưu đãi: Tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động, bị khóa 1 chiều, 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số (không áp dụng khuyến mãi cho những thuê bao đang sử dụng gói Tourist, KID, CN, AN, Vtracking của Viettel).

– Nội dung ưu đãi: Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho khách hàng nạp thẻ thành công trong ngày 31/7, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp, không giới hạn số lần nạp tiền cũng như hình thức nạp thẻ.

Quy định cộng tiền của chương trình khuyến mãi Viettel ngày 31/7: 

Số tiền khuyến mãi từ chương trình ngày vàng nạp thẻ 31/7/2018 của Viettel sẽ được quy định như sau:

– Là thuê bao trả trước các gói Sv690, Toms, Tom690, quý khách chỉ được sử dụng  20% giá trị thẻ nạp từ chương trình để gọi thoại, nhắn tin đến các số nội mạng Viettel.

– Với thuê bao Homephone và thuê bao di động sử dụng các gói trả trước còn lại, 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi có thể dùng để nhắn tin, gọi thoại đến các số nội mạng và ngoại mạng.

Xem thêm về đăng ký 3g của viettel tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Ưu đãi tiền cộng vào tài khoản từ chương trình ngày vàng nạp thẻ Viettel có giá trị sử dụng không thời hạn nên khách hàng có thể thả ga nạp thật nhiều để có được tài khoản khủng an tâm sử dụng dài lâu. Nếu có nhu cầu truy cập internet thường xuyên trên di động, bạn hãy đăng ký ngay cho thuê bao gói cước 3G Viettel trọn gói để thoải mái lướt web mọi lúc mọi nơi mà không phải bận tâm đến cước phát sinh nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ nhận ưu đãi thành công từ chương trình Viettel khuyến mãi ngày vàng 31/7/2018! Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ tổng đài 198 của nhà mạng để được hỗ trợ giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()